Lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng, lắp đặt tổng đài điện thoại tại đà Nẵng
Lắp đặt tổng đài điện thoại nội bộ, giải pháp tổng đài IP Panasonic, LG... Tin tức

Lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng, giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ, IP

One.Solutions chuyên lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng, giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ, IP với các hãng tổng đài điện thoại thông dụng hàng đầu như Panasonic (Call Center), NEC, Adsun, LG-Ericsson, Siemens, IKE, Tổng đài IP…

  • Liên hệ lắp đặt tổng đài điện thoại tại Đà Nẵng TẠI ĐÂY

One.Solutions chuyên lắp đặt tổng đài điện thoại tại Đà Nẵng cho Văn Phòng, Công Ty, Nhà Máy, Khu Công Nghiệp, Resort, Trường Học, Nhà hàng, Nhà Nghỉ, Khách Sạn…

Lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng, giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ, IP
Lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng, giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ, IP

Quy trình lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng từ One.Solutions

  1. – Khảo sát sơ đồ tổng thể
  2. – Tính toán số lượng dây và ống gel tới từng vị trí (line)
  3. – Đánh số máy lẻ các nút mạng để tiện theo dõi, quản lý
  4. – Kéo line điện thoại và đi trong ống gel
  5. – Kiểm tra hoạt động của các điện thoại sau thi công
  • Tổng đài là một hệ thống chuyển mạch giúp cho các phòng ban gọi cho nhau và gọi ra ngoài trên một số đường thuê bao của các nhà cung cấp.
  • Tổng đài nội bộ là một hệ thống để cho các thành viên trong một công ty, văn phòng liên lạc với nhau mà không bị tính phí, giúp đạt hiệu quả cao trong công việc.

Lợi ích khi dùng tổng đài điện thoại

  •  Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
  •  Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
  •  Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
  •  Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
  •  Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn
  •  Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
  •  Bảo mật các cuộc gọi nội bộ.
  •  Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
  •  Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
  •  Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
Lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng, giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ, IP Đà Nẵng
Lắp đặt tổng đài tại Đà Nẵng, giải pháp tổng đài điện thoại nội bộ, IP Đà Nẵng

Lựa chọn tổng đài điện thoại nội bộ theo nhu cầu

1. Lựa chọn theo chức năng, nhiệm vụ, nhu cầu khai thác:

  •  Sử dụng công nghệ Analog hiện thời hay đón đầu công nghệ số IP.
  •  Tập trung cuộc gọi đến về 1 đầu mối, chuyển cuộc gọi theo yêu cầu định hướng.
  •  Sắp xếp người dùng vào nhóm COS, UCD, Account Code.
  •  Trả lời cuộc gọi qua lễ tân hoặc qua hệ thống DISA-OGM
  •  Đánh số nội bộ theo yêu cầu và chi tiết cuộc gọi ra thông qua hệ thống tính cước hoặc máy in.
  •  Đăng ký nhóm liên tụ và đảo cực nếu cần
  •  Sử dụng giờ dịch vụ, Hotline/warmline, Emergency/VIP call
  •  Voice mail, Door phone/door Opener, Music –BGM, Paging.

2. Lựa chọn theo cấu hình:

  • Tuỳ theo nhu cầu sử dụng hiện tại/ tương lai mà định hướng xây dựng và trang bị theo cấu hình phù hợp hiện tại và có khả năng mở rộng về lâu dài.

3. Công nghệ điện thoại IP-SIP

  • (VoIP) hiện đang được quan tâm đầu tư do mức cước gọi miễn phí thông qua các đường truyền trả trước.
  •  Hệ thống tổng đài Analog hiện nay (đa số doanh nghiệp hiện dùng) cũng có thể nâng cấp sử dụng theo chuần SIP-IP (H.232) bằng cách thêm thiết bị phụ trợ.

4.  Thương hiệu và khả năng đầu tư

  •  Hiện nay không khó lắm để trang bị một hệ thống tổng đài nội bộ. Tuy nhiên, việc lựa chọn 1 thương hiệu nổi tiếng đồng nghĩa với đơn giá chất lượng kèm theo. Ngoài ra, hiện nay một số thiết bị của Trung Quốc và Việt nam có thể đáp ứng được một số nhu cầu khai thác của người sử dụng.

Tóm lại:

  • Tổng đài nội bộ là một công cụ quan trọng để cho văn phòng của bạn trở nên chuyên nghiệp và hiệu quả hơn.
  • Với mỗi thương hiệu, có các tính năng riêng biệt và đáp ứng cho một nhu cầu riêng biệt đã được khảo sát.
  • Do đó, việc lựa chọn một hệ thống tổng đài đạt yêu cầu vận hành và khai thác phù hợp với doanh nghiệp là vấn đề quan tâm của các nhà đầu tư.
  • Tuy nhiên, bạn cũng không không cần suy nghĩ nhiều, hãy gọi một nhà cung cấp chuyên nghiệp và đưa ra yêu cầu, họ sẽ tư vấn miễn phí cho bạn, Đảm bảo bạn sẽ hài lòng, được thoả mãn và đáp ứng mọi vấn đề đặt ra.
  • Liên hệ với One.Solutions khi công ty các bạn cần một hệ thống tổng đài điện thoại tại Đà Nẵng, tổng đài nội bộ tại Đà Nẵng hay khi gặp sự cố hệ thống tổng đài thì One.Solutions là một công ty có uy tín trong lĩnh vực này
Sending
User Review
4.17 (6 votes)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *